Liên hệ quảng cáo ngay

Khám phá bề mặt sao Hỏa bằng web tương tác Experience Curiosity của NASA

Bạn muốn khám phá bề mặt hành tin đỏ (sao Hỏa) mà không muốn thực hiện một cuộc du hành vào không gian? Không vấn đề: NASA vừa xây dựng hai ứng dụng web tương tác cho phép bạn ngồi ngay tại nhà và thoải mái khám phá những bí mật của hành tinh này.
Màn hình tải dữ liệu của ứng dụng Experience Curiosity
Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về ứng dụng Experience Curiosity, ứng dụng này giúp bạn tương tác như một nhà du hành thực thụ khi được điều khiển một con robot tự động di chuyển trên sao Hỏa, bạn còn có thể điều khiển nó, xem thông tin về những địa điểm mà nó đã đi qua, hoặc xem thông tin về loại đất, khí hậu, ... trên sao Hỏa. Ngoài ra, bạn còn nhìn thấy được màn hình camera của robot khi nó di chuyển bằng một màn hình nhỏ nằm bên góc phía dưới bên phải màn hình, giúp bạn dễ dàng thao tác. Với mô hình 3D mô phỏng toàn bộ sao Hỏa, ứng dụng Experience Curiosity giúp bạn thực hiện được nhiều tương tác bao gồm xoay, phóng to, mở toàn màn hình, di chuyển robot, xem thông tin, tìm kiếm địa điểm, ...
Một số chức năng cơ bản của ứng dụng
Với ứng dụng này, bạn sẽ được thực hiện một chuyến du lịch trên sao Hỏa thực thụ, điều khiển robot như điều khiển chiếc xe, đi dạo vòng quanh sao Hỏa, sử dụng camera đặc biệt được gắn lên con robot có thể xoay 360 độ xung quanh, quay lên, quay xuống, quay ra sau, ...
Ứng dụng này hoàn toàn tương thích với mọi trình duyệt web có cài đặt sẵn Adobe Flash Player thường dùng như: Chrome, Firefox, IE, Cốc Cốc, ... và hoàn toàn miễn phí.
Hãy cùng trải nghiệm thử ứng dụng ngay tại liên kết dưới đây:

Thạch Hoàng Dáng
Chia sẻ Google+

Tác giả: Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Google+
    Facebook