Liên hệ quảng cáo ngay

Những bức ảnh chứng minh ma có thật làm bạn rùng mình

Nếu bạn không tin ma có thật, hãy xem những hình ảnh ma quái dưới đây, chúng có thể khiến bạn sẽ phải hoảng sợ hoặc rùng mình khi nhìn vào. Đừng hoảng sợ, vì ngay cả những người chụp chúng còn không biết rằng những bức ảnh do mình chụp có phải thật hay không nữa. Nhưng đừng quên, những bức ảnh dưới đây đã được giám định là không hề qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nào cả. Hãy lưu ý trước khi xem:

1. Cửa hàng đồ chơi bị ám ảnh


Không ai thấy được những người trong bức ảnh này ngay cả khi họ ngồi trong cửa hàng đồ chơi này, ngay cả các camera an ninh cũng không chụp được hình ảnh của những nhân vật này.

2. Hồn ma tướng Combermere



Hình ảnh dưới đây chụp một chiếc ghế trống không, nhưng chúng ta có thể thấy được hình ảnh của chủ căn nhà trong bức ảnh một cách rõ ràng. 

3. Hồn ma người ông


Một người phụ nữ đã chụp ảnh bà của mình vào năm 1997, nhưng rõ ràng chúng ta có thể thấy được hình ảnh một người đàn ông phía sau, tác giả đã xác nhận người đàn ông trong hình là ông của cô đã qua đời vào năm 1984.

4. Hồn ma người nông dân


Nhiếp ảnh gia Neil Sandbach đã chụp được bức ảnh một hồn ma trong một nông trại ở Anh, nhiều người xung quanh đã xác nhận đã từng bắt gặp hồn ma nay vài lần trong tháng.

5. Hồn ma phi công


Bức ảnh chụp một phi công của hãng Royal Air Force, một trong những người lính đã chết trận cách đây vài ngày xuất hiện trong bức ảnh này.

6. Hồn ma ghế sau


Một người phụ nữ ngồi phía sau trong bức ảnh. Người phụ nữ đó tên là Ellen, là mẹ của người lái xe tên là Mabel. Và bức ảnh này được chụp sau khi cô Mabel đi thăm mộ của mẹ mình - bà Ellen.

7. Cao bồi không chân


Một cậu cao bồi đang đứng dậy được chụp trong bức ảnh này. Nhưng chiếc bóng đã làm cho anh ấy trông thấy giống như là không có chân!

8. Hồn ma em bé


Người chụp bức ảnh này đang đến thăm mộ của con gái cô, nhưng không hề có bất kỳ đứa trẻ nào đi chung với cô. Nhưng cô cũng nói rằng đứa trẻ trong bức ảnh không phải con gái của cô.

9. Đứa trẻ trên đường ray


Bức ảnh này chụp lại một tai nạn thảm khốc ở San Antonio, một đứa trẻ trong tai nạn bị xe lửa cán chết.

10. Hồn ma trên cầu thang


Chúng ta có thể thấy rõ ràng một người phụ nữ đang bước đi vịnh trên cầu thang trong bức ảnh. Bức ảnh này được chụp tại Điện của Công nương tại Bảo tàng Hàng hải Quốc gia ở Greenwich, Anh.

11. Người phụ nữ trong Điện Raynham


Bức ảnh này được chụp năm 1936. Theo những điều tra ban đầu thì người ta tin rằng người phụ nữ trong hình là Lady Dorothy Townsend - chủ nhân đầu tiên của Điện Raynham.

Chia sẻ Google+

Tác giả: Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Google+
    Facebook