Liên hệ quảng cáo ngay

Skype 7.5.0.102 - Phần mềm chat, gọi điện thoại, video call miễn phí

Hiện nay, Skype đang là một trong những ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng. Skype hỗ trợ chạy trên tất cả các thiết bị bao gồm máy tính, thiết bị di động chạy các hệ điều hành thường dùng như Android, Windows Phone và cả iOS, điện thoại bàn tại nhà, máy tính bảng, tivi thông minh, và thêm nhiều hơn nữa các thiết bị được hỗ trợ. Phiên bản 7.5.0.102 mới nhất năm 2015 của Skype cũng cho phép người dùng có thể tối ưu quá trình gửi tin nhắn video, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Microsoft, đơn giản hóa quá trình thêm và sáp nhập danh sách liên lạc. Ngoài ra, Skype còn có phiên bản trên web, giúp bạn thực hiện nhanh chóng và đơn giản trên web không cần cài đặt phần mềm mà vẫn cung cấp được hầu như đầy đủ các tính năng trên bản cài đặt.

Phiên bản Skype cho thiết bị di động và PC Windows 8 trở lên

Bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn đính kèm hơn nữa bao gồm Skype dành cho bản Outlook.com và bản Skype Click to Call - chỉ với một cú click chuột bạn đã có thể thực hiện cuộc gọi và nhận cuộc gọi khi có người gọi đến.

Với Skype, bạn hoàn toàn có thể chat với bạn bè trên Facebook thật dễ dàng

Bên cạnh đó, với giao diện liên tục được hoàn thiện và nhiều tính năng quan trọng như trò chuyện video, giao tiếp trực tuyến không ngừng được cải tiến, Skype đã trở thành một phần mềm chat số 1 tính đến thời điểm này. Đây quả là tin vui cho các tín đồ Facebook và Microsoft muốn dùng Skype kết nối với bạn bè. Trong phiên bản Skype dành cho iOS này, nó bổ sung khả năng thực hiện cuộc gọi thoại video theo chuẩn HD 720p.

Phiên bản Skype dành cho máy tính với nhiều tính năng được nâng cấp và hoàn thiện

Phiên bản Skype dành cho web beta cực kỳ đơn giản và tiện lợi

Với những tính năng đặc biệt ngày càng được nâng cấp và cải tiến của Skype, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút kết nối với bạn bè thật hoàn hảo với nhiều tiện ích và tính năng mà Skype mang lại. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tải ngay Skype theo các đường link bên dưới ngay:

Dành cho máy tính/ PC: Download
Dành cho Android: Download
Dành cho Iphone: Download
Dành cho Windows Phone: Download
Dành cho BlackBerry: Download
Dành cho Nokia X: Download
Dành cho Amazon Fire Phone: Download

Thạch Hoàng Dáng
Chia sẻ Google+

Tác giả: Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Google+
    Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đây là mẫu thư nhận xét